Gợi ý từ khóa
Tìm kiếm gần đây
Top 10 từ khóa phổ biến
2021.02.15Sự kiện
Gợi ý từ khóa
Tìm kiếm gần đây
Top 10 từ khóa phổ biến
2021.02.15Sự kiện
Không có sản phẩm trong giỏ hàng.
Quà tặng kèm
Quà tặng cho đơn hàng từVND
* Khách hàng chỉ có thể lựa chọn quà tặng kèm ứng với giá trị đơn hàng thanh toán.
Lưu ý
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. Phạm vi giao hàng:
Hiện nay, chúng tôi chỉ có thể chuyển hàng đến các địa chỉ trong phạm vi đất nước Việt Nam, chúng tôi không chuyển hàng đến hộp thư công cộng và các địa chỉ quốc tế. Thời gian của đơn hàng được tính từ lúc chúng tôi hoàn tất việc xác nhận đơn hàng với bạn đến khi nhận được hàng, không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật. Trong đó, thời gian giao hàng tính từ lúc đơn hàng được innisfree chuyển giao cho đơn vị vận chuyển. Lưu ý: Thời giao giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến do ảnh hưởng bởi tình hình thiên tai, dịch bệnh, hoặc các tình huống bất khả kháng khác, ...
2. Phí giao hàng:
Khu vực | Phí giao hàng | Thời gian giao hàng | |
---|---|---|---|
Hồ Chí Minh | Nội thành | 19,000 | Từ 01-03 ngày |
Ngoại Thành | 23,000 | ||
Các tỉnh phía Nam (từ Bình Định tới mũi Cà Mau) |
Nội thành | 30,000 | Từ 03-05 ngày |
Ngoại Thành | 30,000 | ||
Các tỉnh miền Trung | Nội thành | 30,000 | Từ 03-05 ngày |
Ngoại Thành | 30,000 | ||
Hà Nội | Nội thành | 25,000 | Từ 02-04 ngày |
Ngoại Thành | 25,000 | ||
Các tỉnh còn lại | Nội thành | 30,000 | Từ 04-07 ngày |
Ngoại Thành | 30,000 |
3. Xem hàng và Đồng kiểm:
Các đơn hàng tại www.innisfree.vn sẽ được áp dụng chính sách “Mở hộp và đồng kiểm trước khi nhận hàng”. Theo đó, khách hàng được khuyến khích mở kiện hàng kiểm tra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm(*) trước khi thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng. Đối với các đơn hàng đã đồng kiểm và phát hiện lỗi nhưng không khiếu nại với nhân viên giao hàng, innisfree rất tiếc vì không thể hỗ trợ hoàn trả. (*) Bạn chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, …) hay kiểm tra sâu (sử dụng thử, …).
Trong trường hợp khách hàng không thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng, innisfree khuyến khích khách hàng chụp lại kiện hàng khi nhận từ nhân viên giao hàng và quay video quá trình mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp về sau.
Khách vui hàng lòng từ chối nhận hàng khi phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận. Đối với đơn hàng đã thanh toán, innisfree sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.
Nếu quý khách không hài lòng hoặc có vấn đề với sản phẩm nhận được, quý khách có thể khiếu nại đến innisfree thông qua website www.innisfree.vn; fanpage facebook innisfree Việt Nam www.facebook.com/innisfreevietnam hoặc hotline/email trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Quý khách lưu ý, sau khoảng thời gian này, innisfree sẽ không hỗ trợ bất kỳ trường hợp khiếu nại nào khác.
4. Giao hàng không thành công:
Đơn hàng sau 3 lần không được giao thành công sẽ được tự động hoàn trả về kho của innisfree và không thể khôi phục lại. Đối với đơn hàng đã thanh toán, innisfree sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.
5. Không thể giao hàng:
Đơn hàng đã được chuyển giao cho đơn vị vận chuyển nhưng không thể giao do trường hợp bất khả kháng (thiên tai, dịch bệnh, ...) tại khu vực giao hàng, đơn sẽ được tự động hoàn trả về kho của innisfree và không thể khôi phục lại. Đối với đơn hàng đã thanh toán, innisfree sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
1. Phương thức thanh toán:
Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng theo các phương thức sau:
+ Thanh toán khi nhận hàng (COD).
+ Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ
Visa/Master/JCB Card.
+ Thanh
toán bằng thẻ ATM/Internet Banking.
+
Thanh toán bằng Ví điện tử (QR).
+
Thanh toán bằng Ví điện tử Payoo.
+
Thanh toán bằng Ví điện tử VNPAY.
2. Hướng dẫn thanh toán:
Bạn có thể lựa chọn 1 trong các hình thức thanh toán trên ở bước chọn phương thức thanh toán khi đặt hàng.
A. Thanh toán bằng Ví điện tử Payoo/Ví điện tử (QR)/VNPay *Dành cho Khách hàng đã có tài khoản Payoo hoặc các Ví điện tử hoặc ứng dụng Mobile Banking có tích hợp VNPay.
B. Thanh toán bằng thẻ ATM
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Đối với đơn hàng đã thanh toán trước nhưng bị từ chối nhận theo Mục 3 hoặc đơn hàng không giao thành công theo Mục 4 và Mục 5 tại CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG, innisfree sẽ hoàn tiền hàng thông qua đúng hình thức mà Bạn đã dùng để thanh toán hoặc qua tài khoản ngân hàng. Phí giao hàng sẽ được hoàn bằng điểm thưởng cho tài khoản đặt hàng mà quý khách sử dụng tại website www.innisfree.vn. Thủ tục hoàn tiền sẽ được tiến hành sau khi innisfree nhận được kiện hàng hoàn về và xác nhận kiện hàng hợp lệ để hoàn tiền. Thời gian hoàn tiền sẽ từ 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật), tùy thuộc vào quy định riêng của từng ngân hàng phát hành thẻ.
1. Tài khoản ngân hàng/Thẻ ATM nội địa: 7 đến 14 ngày làm việc.
2. Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ (Visa/Master/JCB): 7 đến 45 ngày làm việc.
Trong giỏ hàng của bạn đang có sản phẩm có chương trình khuyến mãi, hãy kiểm tra lại giỏ hàng.
Vui lòng nhập số điện thoại để nhận mã xác nhận:
Vui lòng nhập mã xác nhận gồm 6 chữ số:
Những thành viên đã đăng nhập từ trước vui lòng nhập mã số thẻ thành viên.
Nếu có thắc mắc liên quan đến điều này, vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng (0000-0000).
Mã xác nhận mới sẽ được gửi khi bạn nhập địa chỉ email.
Vui lòng nhập mã xác nhận gồm 6 chữ số đã được gửi đi.
Có thể mất vài phút để nhận được mã xác nhận. Vui lòng nhập mã đã nhận vào ô dưới đây để tiến hành xác nhận.
Hiện tại có hơn 2 thông tin đã đăng ký với tài khoản đang xác nhận. Để hợp nhất tài khoản, vui lòng liên hệ Trung tâm khách hàng 028 3827 9777 (Ext: 125).
Vui lòng di chuyển đến màn hình đăng nhập để tiến hành đăng nhập.
Nếu bạn quên mật khẩu, vui lòng tiến hành “Tìm mật khẩu”
hoặc “Cấp mật khẩu tạm thời”.
Vui lòng đăng nhập bằng thông tin đã kê khai khi đăng ký.
Nếu bạn quên mật khẩu, vui lòng tiến hành "Tìm mật khẩu" tại trang web đăng nhập
cùng với các thông tin dưới đây.
5279100020003000
inn******@email.com
******1234